COMPANY PROFILE

ZU Innovation เราคือผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบครบวงจร (One Stop Service) ช่วยคุณสร้างสรรค์ให้ผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นในทุกมิติ ทั้งการออกแบบ การเลือกวัสดุ และกล่องบรรจุภัณฑ์ที่บอกเล่าเรื่องราว ด้วยประสบการณ์ของทีมออกแบบบรรจุภัณฑ์ นวัตกรรมระดับ World-class ที่มีโรงงานผู้ผลิตประสบการณ์กว่า 20 ปี และโรงงานการ ผลิตมาตรฐาน ISO ภายใต้แนวคิด “บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก” ที่ลดการใช้พลาสติกและใช้วัสดุทดแทนจากกระบวนการรีไซเคิล

เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่คุณคาดไม่ถึง รวบรวมบรรจุภัณฑ์หลากหลายนวัตกรรม หลากหลายรูปแบบการใช้งาน ที่สนุกและตื่นเต้น ด้วยประสบการณ์ใหม่ๆไม่ช้าใคร สร้างตัวตนให้แบรนด์สินค้าดูล้ำสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคอย่างยั่งยืน

Service

เราคือผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบครบวงจร (One Stop Service) ช่วยคุณสร้างสรรค์ให้ผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นในทุกมิติ ทั้งการออกแบบ การเลือกวัสดุ และกล่องบรรจุภัณฑ์ที่บอกเล่าเรื่องราว ด้วยประสบการณ์ของทีมออกแบบบรรจุภัณฑ์นวัตกรรมระดับ World-class ที่มีโรงงานผู้ผลิตประสบการณ์กว่า20ปี และโรงงานการผลิตมาตรฐานISO ภายใต้แนวคิด“บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก” ที่ลดการใช้พลาสติกและใช้วัสดุทดแทนจากกระบวนการรีไซเคิล

เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่คุณคาดไม่ถึง รวบรวมบรรจุภัณฑ์หลากหลายนวัตกรรม หลากหลายรูปแบบการใช้งาน ที่สนุกและตื่นเต้น ด้วยประสบการณ์ใหม่ๆไม่ซ้าใคร สร้างตัวตนให้แบรนด์สินค้าดูล้ำสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคอย่างยั่งยืน

About

Core Value

ZU INNOVATION

โรงงานของเราได้รับสิทธิบัตรการันตรีคุณภาพการผลิตตั้งแต่ปี 2002 เป็นต้นมา โดยมุ่งเน้นค้นคว้านวัตรกรรมใหม่ในทุกปี เพื่อคงความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมการผลิต

COMMITMENT

เรายึดมั่นในคุณภาพการผลิตจนส่งถึงมือลูกค้า และมีการพัฒนาประสิทธิภาพอยู่เสมอเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด

SERVICE

ความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งสำคัญ เรามีทีมที่พร้อมให้การบริการลูกค้าอย่างรวดเร็ว และยังให้ความสำคัญในการดูแลบริการหลังการขายที่ดี

SUSTAINABILITY

เรามุ่งเน้นในการสร้างความยั่งยืนให้แก่โลกใบนี้ ดังนั้นเราจึงสร้างมาตรฐานการจัดการและการผลิต เพื่อไม่ให้กระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการดำเนินงานของเรา